Sunday, February 19, 2017

If I know what love is, it is because of you

Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi không biết thế nào là yêu cho đúng. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi không cho bạn cảm giác an toàn với tôi. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi chẳng hành động gì để chứng tỏ điều đó. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi chưa từng nỗ lực thấu hiểu bạn. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi không không biết rằng sâu thẳm trong tâm bạn cũng yếu mềm, mong manh và dễ vỡ. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi chỉ ích kỷ nghĩ cho cảm xúc của mình. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi không biết rằng bạn cần được nâng niu và chiều chuộng. Tôi nói tôi yêu bạn, nhưng tôi không hề bao dung, tế nhị, và đồng cảm...

Tôi đã quá sai lầm. Và bạn đã khiến tôi nhận ra điều đó.

Bạn đã dạy tôi cách yêu một người sao cho đúng. Bạn đã khiến tôi phải trưởng thành. Bạn đem thử thách đến cho tôi và tôi phải nỗ lực để giải quyết nó.


Tôi nhận ra một điều rất quan trọng, rằng yêu thì phải thể hiện như thế nào.

Bạn là tình yêu, là hạnh phúc và nỗi đau của tôi. Là nụ cười và nước mắt, là sự trưởng thành của tôi.


Tôi muốn được trân trọng bạn, được chăm sóc và che chở bạn mọi ngày suốt đời tôi.
Tôi muốn được chia sẻ cuộc sống này với bạn, muốn cùng bạn làm mọi thứ và đi đến tận cùng thế giới.

Tôi muốn lấy đi nỗi buồn và đem đến cho bạn niềm vui.
Tôi muốn cho bạn tất cả những gì tôi có thể.
Tôi muốn trở thành điểm tựa tinh thần cho bạn.
Tôi muốn thấu hiểu bạn như chính con người tôi.
Tôi yêu cái tên của bạn, những gì thuộc về bạn, tất cả ưu và khuyết điểm.
Tôi chọn bạn và chỉ có bạn, duy nhất một mình bạn.
Tôi muốn được chứng minh cho bạn thấy tôi yêu bạn nhiều như thế nào.
Tôi sẽ thay đổi chính mình, cho đến khi nào bạn vừa ý. Tôi chăm sóc mình tốt hơn mỗi ngày, để xứng với bạn.

Tôi sẽ làm tất cả, vì bạn.

Bạn sẽ chấp nhận tôi là bạn một lần nữa chứ?

No comments:

Post a Comment